Chính sách vận chuyển

Kitchen Center Chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn, tin tưởng và ghé mua sắm.

Để dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng thêm chu đáo, thuận tiện, nhanh chóng, Kitchen Center xin được gửi đến quý khách hàng chính sách vận chuyển, lắp đặt như sau:

1. Đối tượng áp dụng

Khách hàng mua sản phẩm tại Kitchen Center

2. Thời gian áp dụng

  • Từ ngày 01 tháng 01 năm 2024

3. Chính sách vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có giá trị thanh toán từ 20 triệu đồng.
  • Các khu vực khác, quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Thời gian vận chuyển: Tất cả các ngày trong tuần bao gồm Thứ bảy và Chủ nhật. Ngày lễ và tết sẽ tùy vào tình hình thực tế. Thời gian giao hàng trên cơ sở theo yêu cầu của quý khách và được hai bên thống nhất, xác nhận.

Trong trường hợp việc giao hàng có sự chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc, … chúng tôi sẽ cố gắng thông tin kịp thời tới quý khách, kính mong quý khách thông cảm!

4. Chính sách lắp đặt

  • Miễn phí lắp nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Trường hợp phát sinh khối lượng công việc liên quan tới thi công (đục, khoan, …), có thể tính thêm chi phí.
  • Thời gian lắp đặt theo như thời gian vận chuyển.

5. Vận hành và hướng dẫn sử dụng

  • Nhân viên lắp đặt của Kitchen Center sẽ vận hành thử và hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng căn bản tại địa chỉ lắp đặt theo yêu cầu của quý khách.

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Kitchen Center
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Kitchen Center sẽ gửi kèm hóa đơn hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Kitchen Center xin trân trọng cảm ơn quý khách!